วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

แก้ว Zaza - เธอคิดยังไงกับฉัน 128Kbps ชัด100% ใหม่ล่าสุด

[New Single] แก้ว Zaza - เธอคิดยังไงกับฉัน  128Kbps ชัด100% ใหม่ล่าสุด

[center][/center]

[center][/center]

เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา ละครช่อง3

บทประพันธ์ เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา : โสภีพรรณราย
บทโทรทัศน์ เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา : อุเบกขา
กำกับการแสดง  เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา : ปกาศิต  กิ่งศักดิ์
ผู้ผลิต เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา : บริษัท ทีวี ธันเดอร์  จำกัด
เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 น. ทางช่อง 3


Artist : แก้ว Zaza
Album : เพลงประกอบละคร เจ้าพ่อจำเป็น
Title : เธอคิดยังไงกับฉัน
Format/Quality : Mp3/192kbps
Lenght  : 4.02 Mins
Credit : By .-*Merry Family*-. For zoisandsook


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น